Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

“Người hùng” trong giới bảo tàng - VOV1

Cập nhật : 8:55 15/12/2015

Trò chuyện cùng PGS TS Nguyễn Văn Huy, nguyên Giám đốc Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, người đã góp phần làm thay đổi quan niệm của mọi người về hoạt động bảo tàng, biến các hoạt động của bảo tàng từ trạng thái “tĩnh” sang “động”, thu hút ngày một nhiều hơn sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là giới trẻ. 

Đài Tiếng nói Việt Nam VOV1
http://vov1.vov.vn/chuyen-dem/nguoi-hung-trong-gioi-bao-tang-14122015-c91-22321.aspx

1 nhận xét:

  1. đồng hồ led skmei chính hãng Skmei là một thương hiệu đến từ Hồng Kông, thuộc tập đoàn Guangzhou SKMEI Watch Co., Ltd. Skmei được bán ra trên toàn thế giới từ các nước Châu Á cho đến Châu Âu. Sản phẩm của Skmei luôn đang dạng về kiểu cách, dòng điện thoại và chủng loại.
    Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm bạn có thể mua những chiếc đồng hồ Titan tại Amazon.com, cũng như mua hàng trên amazon đức.
    Bạn có thể sở hữu những chiếc chuông gió Nhật bằng cách mua hàng trên Amazon nhật. Amazon Nhật thuộc hệ thống mua sắm Amazon với những sản phẩm chất lượng uy tín. Ngoài những chiếc chuông gió, bạn còn có thể tìm thấy bất cứ những sản phẩm của người Nhật tại đây.
    Với bột cám có thể loại bỏ lớp tế bào chết này một cách dễ dàng mà không phải khồng ngâm mình hàng giờ trong nước hay phải dùng bông tắm kỳ đỏ cả người. vậy cám gạo có bán trong siêu thị không
    yến mạch có bán trong siêu thị không Bột yến mạch mà một loại ngủ cốc bổ dưỡng có nhiều công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả đối với sức khỏe và làm đẹp cho chị em phụ nữ.
    đồng hồ romanson là của nước nào Đồng hồ Romanson là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1988. Những chiếc đồng hồ Romanson được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc và được sử dụng bộ máy đến từ Thụy Sỹ với chất lượng “Swiss Quartz” là biểu tượng của chất lượng, là sự bền bỉ của những sản phẩm sở hửu công nghệ đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ.

    Trả lờiXóa